Igate 12713 Dd

Trong thiết kế và xây dựng, việc ốp lát không chỉ là vấn đề của tính thẩm mỹ mà còn là sự linh hoạt và độ bền của sản phẩm. Và với sự xuất hiện của Đá Nung Kết iGATE, việc lựa chọn vật liệu phù hợp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mẫu đá nung kết iGATE 12713 không chỉ là một giải pháp ốp lát. Mà còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa thẩm mỹ và tính ứng dụng. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng để các nhà thiết kế và kiến trúc sư tạo ra những công trình đẹp mắt và bền vững.

Igate 12713

IGATE 12713 – Linh Hoạt Trong Thiết Kế

Đá nung kết iGATE 12713 với khả năng ứng dụng linh hoạt cho nhiều vị trí như. Ốp trụ cổng, lát sân, lát bậc tam cấp, lát sàn, hành lang, ốp mặt tiền, vách tivi, thang máy. Bàn ăn, bàn bếp cho đến phòng tắm. Với iGATE 12713 , chỉ cần một sản phẩm. Bạn có thể tạo ra nhiều không gian khác nhau với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Điều làm nên sự khác biệt của Đá Nung Kết iGATE không chỉ là tính năng. Mà nhờ sự đa dạng về màu sắc, kích thước, độ dày cũng như những đặc tính vượt trội mà sản phẩm mang lại.

  • Độ cứng cao: iGATE 12713 không chỉ đảm bảo tính bền vững của công trình. Mà còn tạo ra cảm giác mạnh mẽ và sang trọng cho không gian.
  • Khả năng chịu nhiệt cao cùng khả năng chống thấm nước, chống kiềm và axit. Đảm bảo rằng sản phẩm có thể chống lại những điều kiện môi trường khắc nghiệt mà không bị ảnh hưởng.
  • Hơn nữa, khả năng chống trầy xước, chống cháy và không có Formaldehyde. Là những yếu tố không thể bỏ qua khi xét về tính an toàn và thân thiện với môi trường.

iGATE: Đối Tác Đáng Tin Cậy Của Khách Hàng

IGATE với tiền thân là công ty hoạt động trong ngành trang trí nội ngoại thất hoạt động từ những năm 2010. Sở hữu đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. IGATE tự tin mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm từ màu sắc đến mức độ phù hợp với công trình.

Khách hàng đến với iGATE sẽ được tư vấn thiết kế dựa theo kiến trúc không gian nhà. Giúp khách hàng có quyết định phù hợp nhất.

  • Đa dạng mẫu mã lựa chọn. Hiện iGATE có hơn 100 mẫu sản phẩm với đa dạng kích thước, độ dày phù hợp với cả nội ngoại thất.
  • Tư Vấn Thiết Kế Chuyên Nghiệp: Với thiết kế 3D, iGATE tạo ra mô hình chân thực. Giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về khả năng phù hợp của sản phẩm trong kiến trúc thực tế của căn nhà.

LIÊN HỆ VỚI IGATE

Hà Nội: 0989 63 1111

Sài Gòn:0866 55 2222